Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 21.743
Khai mạc hoạt động giao lưu, sáng tác ảnh trong khuôn khổ cuộc thi và Triển lãm ảnh Nghệ thuật Việt Nam tại thành phố Huế năm 2024
Lượt đọc: 404Thời gian: 09:51 - 13/05/2024

Chiều ngày 10/5, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức Khai mạc hoạt động giao lưu, sáng tác ảnh trong khuôn khổ cuộc thi và Triển lãm ảnh Nghệ thuật Việt Nam tại thành phố Huế năm 2024.

Cuộc thi và Triển lãm ảnh Nghệ thuật Việt Nam lần này có sự tham dự của 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh tham gia chương trình giao lưu sáng tác, là những nghệ sĩ nhiếp ảnh có uy tín, có tay nghề, kinh nghiệm và thành tựu nhất định về nhiếp ảnh nghệ thuật. Trong đó có 15 nghệ sĩ nhiếp ảnh của Huế (đang sinh sống và làm việc tại Huế) và 15 nghệ sĩ nhiếp ảnh của các tỉnh, thành khác trong cả nước. Các nghệ sĩ sẽ tiến hành hoạt động giao lưu, sáng tác trong khoảng thời gian hết tháng 5 năm 2024 tại thành phố Huế và các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Các tác phẩm trong hoạt động giao lưu, sáng tác này sẽ được tuyển chọn để tham gia Triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024 sẽ được tổ chức tại Huế vào cuối tháng 10 năm nay.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện để nhân dân Huế và bạn bè quốc tế được thưởng lãm những tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật Việt Nam; tăng cường giao lưu về văn hoá, nghệ thuật, dóp phần quảng bá nét đẹp văn hoá, con người, phong cảnh đất nước Việt Nam và cố đô Huế đến bạn bè trong nước và quốc tế.

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL