Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 28.771
Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo
Lượt đọc: 1224Thời gian: 14:50 - 23/02/2023

(VHH) - Chiều ngày 22/02, tại xã Phong Chương đã tổ chức buổi Lễ trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Dần, trú tại thôn Chính An, xã Phong Chương do Công ty Bảo hiểm PVI Huế và các đối tác hỗ trợ.

Tại buổi Lễ, Công ty Bảo hiểm PVI Huế và các đối tác đã trao 60 triệu đồng hỗ trợ xây nhà ở cho gia đình bà Nguyễn Thị Dần. Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Minh An, Giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI Huế đã gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương đã đồng hành, giúp đỡ cho gia đình xây dựng được nhà ở.

“Chính quyền địa phương hoan nghênh và cám ơn sự đóng góp, hỗ trợ của tập thể cán bộ, người lao động của Công ty Bảo hiểm PIV Huế và các đối tác đã hỗ trợ một phần kinh phí để cho gia đình bà Dần xây dựng nhà ở, giúp cho gia đình có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống”, bà Trần Thị Thu Huyền, Chủ tịch UBND xã Phong Chương chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Dần thuộc gia đình khó khăn, già cả, khuyết tật thuộc hộ nghèo tại địa phương. Trước đó, được sự kết nối của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh với Câu lạc bộ Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh, gia đình bà Dần được hỗ trợ 60 triệu đồng để xây nhà.

Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo là việc làm hết sức có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “chung tay vì người nghèo” của cả hệ thống chính trị và cộng đồng, doanh nghiệp. Những hành động, việc làm này thể hiện sự chung tay của toàn xã hội đối với công tác chăm lo cho người nghèo, xóa nhà tạm cho hộ nghèo; đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

 

V.Vũ (Theo: mattran.thuathienhue.gov.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL