Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 38.797
Chung tay bảo vệ môi trường
Lượt đọc: 1504Thời gian: 14:46 - 22/05/2023
Các đại biểu nhấn nút cam kết bảo vệ môi trường

Sáng 19/5, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Mít tinh hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và Ngày môi trường thế giới với chủ đề "Giải pháp cho ô nhiễm nhựa".

Tại buổi Mít tinh, chuỗi hoạt động của chương trình diễn ra sôi nổi, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân. Những hoạt động như đồng diễn dân vũ với sự tham gia của 1.000 hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh, đạp xe cổ động bảo vệ môi trường, chèo thuyền SUP vớt rác trên sông Hương, chương trình "Đổi rác lấy quà"... đã có sức lan tỏa lớn, tạo hình ảnh đẹp của người phụ nữ xứ Huế.

Bà Hà Thị Nga, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam chia sẻ, môi trường có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, xã hội và ổn định chính trị của đất nước. Tuy nhiên, quá trình phát triển công nghiệp nhanh, đô thị hóa, gia tăng dân số, thiên tai và những diễn biến xấu về khí hậu toàn cầu khiến môi trường ở nước ta đứng trước nhiều áp lực về ô nhiễm. Trước thực trạng đó, bà kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hội viên và chị em phụ nữ nâng cao ý thức, hành động chống rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

HU (theo Đăng Trình-Báo TTH)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL