Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.572
Phú Vang tổ chức Hội nghị tập huấn công tác gia đình năm 2023
Lượt đọc: 1605Thời gian: 15:16 - 25/05/2023

Ngày 25 tháng 5, tại Hội trường Liên đoàn Lao động huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Vang đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác gia đình, triển khai Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình năm 2023.

 

Hội nghị đã thu hút 80 đại biểu tham dự, gồm có lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam, cán bộ Văn hóa xã hội các xã phường, thị trấn, các trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn huyện Phú Vang. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt, phổ biến, cập nhật các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác quản lý nhà nước về gia đình, các chuyên đề “Giới thiệu Luật Phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022”, “Hướng dẫn triển khai Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình”, thực trạng công tác gia đình hiện nay và những thuận lợi, khó khăn trong việc triển khai Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình ở cơ sở.

Hội nghị tập huấn là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Chiến lược phát triển gia đình năm 2023, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, các cá nhân, gia đình về công tác xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

Nghi Dung
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL