Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 34.993
Phường Đúc phải giàu lên cùng với nâng cao chỉ tiêu đô thị thông minh
Lượt đọc: 1260Thời gian: 09:15 - 06/04/2023

Chiều 5/4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và lãnh đạo một số ban Đảng của Tỉnh ủy, Thành ủy, UBND TP. Huế đã có buổi làm việc với Đảng ủy, UBND và các chi bộ, hệ thống chính trị phường phường Đúc (TP. Huế).

Đảng bộ phường Đúc hiện có 15 chi bộ với 390 đảng viên. Gần 500 đảng viên đang công tác về giữ mối liên hệ nơi cư trú.

Phường hiện còn  5 hộ nghèo, 18 hộ cận nghèo. Năm 2023, phường phấn đấu giảm thêm 2 hộ nghèo. Đến năm 2025, toàn phường phấn đấu không còn hộ nghèo và hộ cận nghèo còn 12 hộ.

ại buổi làm việc, bên cạnh các ý kiến nêu lên những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, còn kiến nghị với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và đoàn công tác liên quan đến tổ chức các hoạt động mua bán về đêm các sản phẩm truyền thống của địa phương và các mặt hàng lưu niệm.

Hỗ trợ kinh phí để đầu tư trang thiết bị, máy móc, cải tạo phòng làm việc để thực hiện tốt chương trình cải cách hành chính gắn với xây dựng chinh quyền điện tử đô thị thông minh; bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa; bố trí cán bộ, công chức chuyên trách văn phòng Đảng ủy...

Kết luận tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, mục tiêu cao nhất của Đảng bộ, chính quyền, hệ thống chính trị của phường Đúc hướng đến cuối cùng là vì quyền lợi người dân, không ngừng nâng cao đời sống người dân. Hộ nghèo, hộ cận nghèo của phường Đúc phải giảm. Phường Đúc phải giàu lên, nâng cao các chỉ tiêu đô thị thông minh.

Đảng ủy, hệ thống chính trị phường Đúc cần tăng cường hơn nữa tạo nguồn phát triển, kết nạp Đảng; tạo sức mạnh, sức chiến đấu cho tổ chức Đảng và đảng viên. Rà soát, triển khai hiệu quả các nghị quyết, gắn với tình hình thực tế tại địa phương; tăng cường công tác dân vận chính quyền; xây dựng sự đoàn kết, tạo nên sức mạnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Liên quan đến các ý kiên, kiến nghị đề xuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ yêu cầu Thành ủy, UBND TP. Huế và các phòng, ban tập trung tháo gỡ khó khăn, xây dựng phường Đúc ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Trần Anh Phong (Báo TTH)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL