Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 32.642
Đồng hành cùng Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Điền
Lượt đọc: 1365Thời gian: 15:51 - 14/04/2023

Nhằm động viên chia sẻ những trẻ em gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt qua cuộc sống, sáng ngày 13/4 huyện Đoàn Quảng Điền, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phối hợp Ban từ thiện giáo hội phật giáo Việt nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ- những ánh dương hội ngộ.

Tại chương trình các đại biểu đã xem qua những đoạn video nói về những hoàn cảnh đặc biệt của các em. Sự chung tay chia sẻ của các mạnh thường quân, của các cơ quan ban ngành cấp huyện. Với mong muốn tiếp tục khơi dậy trong thiếu nhi tinh thần vượt khó vươn lên, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ sống cho mình và cho xã hội. Thông qua các hoạt động của chương trình nhằm tôn vinh những tấm gương giàu mơ ước, biết vươn lên trong cuộc sống, để hỗ trợ, cổ vũ, tạo niềm tin và đồng hành cùng Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Điền trên con đường biến ước mơ thành hiện thực. Chương trình đã trao tặng 110 xuất suất quà, một suất trị giá 1.800.000đồng, trong đó 1.500.000đ tiền mặt và các hiện vật giúp các em trong học tập cuộc sống.

Ngoài ra, chương trình cũng kêu gọi sự chung tay, góp sức của quý tổ chức, cá nhân, cơ  quan doanh nghiệp  mạnh thường quân để tiếp thêm động lực để các em thiếu nhi tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ hoài bão của mình vươn lên trong cuộc sống. 

N.T (Theo thuathienhue.gov.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL