Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 43.776
Trao 114 suất quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ tại Nhà máy bánh gạo của Công ty cổ phần One One miền Trung
Lượt đọc: 1499Thời gian: 08:58 - 27/04/2023

(VHH) - Thực hiện Quyết định số 6696 ngày 16/01/2023 của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, chiều ngày 26/4, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế, LĐLĐ huyện Phú Lộc tổ chức chương trình trao kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị giảm giờ làm, ngừng việc do ảnh hưởng của vụ cháy lớn tại Nhà máy bánh gạo của Công ty cổ phần One One miền Trung đóng tại khu kinh tế Chân Mây -Lăng Cô vào ngày 21/3/2023.

Tại nhà máy, ông Lê Minh Nhân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các thành viên trong đoàn trao 114 suất quà cho đoàn viên, người lao động. Trong đó, 7 suất cho người lao động bị ngừng việc, mỗi suất 2 triệu đồng tiền mặt và 107 suất cho người lao động bị giảm giờ làm, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là nguồn kinh phí trích từ ngân sách của LĐLĐ huyện Phú Lộc.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Minh Nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh động viên, chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên, người lao động bị giảm giờ làm, ngừng việc do ảnh hưởng của vụ cháy. Đồng thời mong muốn lãnh đạo của Công ty cổ phần One One miền trung sớm khắc phục hư hỏng, thiệt hại để công nhân sớm quay trở lại làm việc, ổn định cuộc sống.

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng ngày 21/3, nhiều công nhân đến làm việc tại Nhà máy bánh gạo của Công ty cổ phần One One miền trung đóng tại khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô thì phát hiện lửa bùng phát từ khu vực nhà xưởng sản xuất. Lúc này, tất cả công nhân có mặt trong nhà máy đã nhanh chóng đưa xe máy cùng nhiều sản phẩm bánh gạo và các vật dụng khác di chuyển ra bên ngoài nhà máy.

Nhận được tin báo, gần 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an huyện Phú Lộc cùng Công an và chính quyền 2 xã Lộc Tiến và Lộc Vĩnh đã được điều động và nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy. Sau hơn 2 giờ nỗ lực cứu hộ cứu nạn, đám cháy đã được các lực lượng cảnh sát chữa cháy cùng dân quân địa phương dập tắt, khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

V.Vũ (Nguồn: Ngọc Hiếu - tinhuytthue.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL