Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 26.315
Khai trương Trung tâm thông tin báo chí Festival Huế 2014
Lượt đọc: 95607Thời gian: 10:58 - 21/02/2014

         (VP) - Sáng ngày 20/2, Trung tâm thông tin báo chí Festival đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại 17 Lê Lợi, Huế.

Đây sẽ là địa điểm tác nghiệp, cập nhật thông tin và là nơi giao lưu, gặp gỡ hàng ngày của lực lượng phóng viên báo chí tham dự đưa tin Festival Huế 2014, nhằm tạo nên một môi trường hoạt động thuận tiện hơn cho phóng viên báo chí, góp phần quảng bá thông tin một cách khách quan, nhanh chóng, kịp thời và chính xác đến công chúng.
Tại Festival Huế 2014, nhà tài trợ Vàng VNPT là nhà cung cấp chính thức các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho lễ hội. Được sự ủy quyền của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trong các hoạt động tài trợ, Viễn thông Thừa Thiên - Huế đã khẩn trương tiến hành xây dựng Trung tâm thông tin báo chí Festival ngay sau khi ký kết tài trợ. Công trình có tổng diện tích xây dựng 53m2, kết cấu bằng cột thép và cột bê tông cốt thép, tường bao che xây bờ lô kết hợp vách kính khung nhôm đảm bảo mỹ quan phù hợp với nét cổ kính của đô thị Huế. Trung tâm được trang bị 9 máy tính, 1 tivi 42 inches, hệ thống wifi, điện thoại hotline, máy in, máy photo, máy scan, hệ thống nhận dạng thương hiệu,... Tổng kinh phí đầu tư là trên 600 triệu đồng.
Trong thời gian từ nay đến lúc kết thúc Festival Huế 2014, tại Trung tâm thông tin báo chí Festival, các phóng viên báo chí sẽ được cung cấp miễn phí các loại phương tiện phục vụ cho công tác liên lạc, đưa tin, bài, lưu trữ,... với tổng tiền cước hỗ trợ cho việc sử dụng các dịch vụ viễn thông là trên 150 triệu đồng.
NetCodo
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL