Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 17.812
Hương Thủy: Ra mắt câu lạc bộ "Cha mẹ nói không với bạo lực trẻ em"
Lượt đọc: 87082Thời gian: 17:14 - 28/10/2016

(VHH) - Ngày 28/10, chi hội bảo vệ quyền trẻ em (BVQTE) thị xã Hương Thủy tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Cha mẹ nói không với bạo lực trẻ em”, đồng thời tập huấn nâng cao kiến thức và kỹ năng làm cha mẹ tích cực, phòng chống bạo lực trẻ em.

Dịp này, thị xã Hương Thủy ra mắt 5 câu lạc bộ “Cha mẹ nói không với bạo lực trẻ em” tại các phường Phú Bài, Thủy Lương và Thủy Tân, mỗi câu lạc bộ gồm 20 thành viên. Chi hội BVQTE thị xã Hương Thủy là đơn vị được tỉnh Thừa Thiên Huế chọn làm điểm tiếp nhận dự án truyền thông và xây dựng mô hình câu lạc bộ làm cha mẹ tốt, nói không với bạo lực gia đình. Sau lễ ra mắt, ban chủ nhiệm của các câu lạc bộ đã được tập huấn các nội dung truyền thông về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; giải pháp để phòng ngừa và hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng trẻ em bị bạo lực và xâm hại; xây dựng gia đình bền vững, hạnh phúc...

Với việc thành lập các câu lạc bộ "Cha mẹ nói không với bạo lực trẻ em" sẽ góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền, phát huy vai trò trách nhiệm của gia đình, tạo môi trường lành mạnh để giúp cho trẻ em phát triển một cách toàn diện; giúp trẻ em tiếp cận các thông tin cần thiết, trang bị những kỹ năng sống cơ bản để trẻ em được sống trong một môi trường an toàn lành mạnh.

Nguồn: TRT
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL