Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 22.891
Xác định 2 đội vào chung kết giải vô địch bóng đá tỉnh 2015
Lượt đọc: 70684Thời gian: 17:08 - 01/10/2015

(VHH) - Chiều 30/9, trên sân Tự Do diễn ra 2 cặp đấu bán kết để xác định 2 cái tên giành quyền tranh ngôi vô địch giải bóng đá tỉnh 2015.

Ở trận bán kết một, với thể hình, thể lực và trình độ ngang ngửa, kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, FC Thanh Lương và FC Huy Hoàng phải cùng nhau phân định thắng thua trên chấm 11m cân não. Kết quả, với cái đầu lạnh cùng phản xạ tuyệt vời của thủ môn, FC Huy Hoàng đã vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2 để có mặt ở trận chung kết.

Trận bán kết 2 giữa FC Trường An - FC Đống Đa diễn ra với thế trận một chiều. Với kỹ, chiến thuật vượt trội, ĐKVĐ Trường An đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, họ khiến FC Đống Đa phải 5 lần vào lưới nhặt bóng.

Sang hiệp hai, dù FC Trường An chủ động chơi chậm nhưng mọi cố gắng của FC Đống Đa vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự tỉnh táo và có tổ chức của đối phương. Thậm chí, trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, FC Đống Đa còn nhận thêm bàn thua để rời sân với thất bại đậm đà 0-6.

Trận chung kết giữa FC Trường An - FC Huy Hoàng và trận tranh ba - tư giữa FC Đống Đa - FC Thanh Lương sẽ diễn ra vào chiều 2/10 trên sân Tự Do.

Theo Võ Nhân (TTH)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL