Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.921
Laguna Golf Lăng Cô liên tiếp nhận giải thưởng Quốc tế
Lượt đọc: 99961Thời gian: 11:08 - 29/12/2016

(VHH) - Vừa qua, Laguna Lăng Cô đã vinh dự giành chiến thắng "Golf Resort of the Year" tại giải thưởng IAGTO 2017 và 2 giải thưởng khác tại Asian Golf Awards.

IAGTO (International Association of Golf Tour Operators) là sự kiện hàng năm của ngành du lịch Golf trên toàn thế giới, được sáng lập từ năm 2000. Hoạt động như một tổ chức thương mại toàn cầu, giải thưởng ghi nhận những khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất ở Bắc Mỹ, Châu Âu  và những châu lục khác dựa trên lượng phiếu bầu của 640 thành viên IAGTO hoạt động trong ngành kinh doanh golf ở 61 quốc gia.

Bà Chi Mai, Phó Tổng giám đốc điều hành Laguna Lăng Cô, đồng thời là Giám đốc điều hành Laguna Golf Lăng Cô cho biết: "Giải thưởng Khu nghỉ dưỡng Golf năm 2017 tại IAGTO là một cột mốc quan trọng cho những đóng góp hết mình của đội ngũ nhân viên Laguna Golf  Lăng Cô.  Giải thưởng này càng có ý nghĩa hơn khi chúng tôi vừa kết thúc sự kiện Laguna Golf Classic lần thứ 2 được đăng cai bởi đại sứ thương hiệu, đồng thời là người thiết kế sân Laguna Golf - huyền thoại Golf Nick Faldo.  Vào tháng 3/2017, chúng tôi sẽ chào đón các khách mời và gôn thủ đến với Faldo Series Asia Grand".

Trước đó, Laguna Lăng Cô cũng khẳng định vị thế của mình khi liên tiếp nhận được 2 giải thưởng "Top 10 Golf Resort tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương" và "Top 10 sân Golf tốt nhất Việt Nam" tại Asian Golf Awards. Đây là giải thưởng uy tín tương đương với giải "The Oscars" của ngành Golf được đăng cai bởi Asia Pacific Golf Group (APGG). Hằng năm, đơn vị này thường tổ chức một cuộc bầu chọn trên mạng để chọn ra những sân Golf tốt nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Laguna Golf Lăng Cô thuộc Laguna Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng phức hợp được quản lý và phát triển bởi tập đoàn Banyan Tree. Laguna Golf Lăng Cô là sân golf đầu tiên ở Việt Nam có đường chơi cỏ Zoysia và sân theo tiêu chuẩn Tiff Eagle. Sân Golf 6,961-yard, par-71 này là tác phẩm thứ 26, cũng là tác phẩm tuyệt vời nhất tính đến thời điểm này được thiết kế bởi Nick Faldo - người 6 lần chiến thắng giải Major.

Theo Hoàng Anh (TimeOutVietnam)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL