Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.492
63 tác phẩm tham gia triển lãm Mừng xuân Đinh Dậu 2017
Lượt đọc: 98895Thời gian: 16:21 - 22/01/2017

(VHH) - Chiều 20/01, tại Bảo tàng Văn hóa Huế, Liên hiệp các Hội VHNT phối hợp Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức khai mạc triển lãm Mừng xuân Đinh Dậu 2017.

Triển lãm hội tụ đông đảo các thế hệ người cầm cọ của Huế, với sự góp mặt của 63 tác phẩm của 59 tác giả.  Các tác phẩm được thể hiện bằng nhiều chất liệu khác nhau như: sơn dầu, sơn mài, acrylic, tổng hợp, khắc gỗ, lụa, màu bột,... vẽ về mùa xuân và hình tượng con giáp với nhiều thông điệp ý nghĩa của năm Đinh Dậu.

Triển lãm là nơi hội ngộ giữa các thế hệ họa sỹ của mỹ thuật Thừa Thiên- Huế. Trong đó có nhiều tác giả mới, không phải là hội viên nhưng đam mê sáng tác; nhiều tác giả trẻ đang là sinh viên trường Đại học Nghệ thuật, và nhiều tác giả kỳ cựu tham gia triển lãm.

Với các phong cách tạo hình như tả thật, ấn tượng, bán trừu tượng,... qua những chất liệu phong phú giúp các tác phẩm toát lên khát vọng tình yêu với cuộc sống, tình yêu với đất trời. Triển lãm đã thật sự đem lại cho người xem nhiều cảm xúc, mang lại một sắc màu nghệ thuật cho không khí Xuân đang tràn ngập.

Triển lãm đến hết ngày 06/02/2017.

Một số tác phẩm tại triển lãm:

Theo NetCodo
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL