Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.398
Đề án - Quy hoạch
(VHH) - Sáng 26/12/2017, tại 24 Lê Lợi - thành phố Huế, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu kết quả đề tài khoa học cấp tỉnh “Nghiên cứu bổ sung và phân bổ ngân hàng tên đường phố, công trình công cộng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, do TS Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT, làm Chủ nhiệm đề tài; Hội đồng nghiệm thu có đồng chí PGS.TS Trần Ngọc Nam, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, cùng các thành viên Hội đồng, cán bộ quản lý các ngành liên quan.
(VHH) - Sáng ngày 30/8, UBND tỉnh tổ chức buổi họp thường kỳ và  thông qua một số đề án trình HĐND tỉnh trong kỳ họp tới. Đến dự họp có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao chủ trì cuộc họp, cùng dự buổi họp có các Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế. 
(VHH) - Ngày 24/4/2017, Sở VH&TT tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở VH&TT thành phố Đà Nẵng đã chủ trì cuộc họp với các cơ quan, đơn vị liên quan của 02 địa phương để đánh giá hiện trạng và đề xuất phương án bảo vệ, phát huy giá trị Hải Vân Quan trong thời gian đến.
(VHH) - Chiều ngày 05/4, tại Văn phòng UBND tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao cùng với các đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh đã tổ chức họp bàn xây dựng Đề án "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản ca Huế". Tham dự và chủ trì buổi họp có đồng chí Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh.
(VHH) - Chiều ngày 03/4, tại Sở Văn hóa và Thể thao, Hội đồng thẩm định để mua tác phẩm Mỹ thuật phục vụ cho việc thành lập Bảo tàng Mỹ thuật Huế đã tổ chức họp bàn quy chế làm việc của Hội đồng. Tham dự và chủ trì buổi họp có đồng chí Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở VHTT, Chủ tịch Hội đồng.
(VHH) - Chiều ngày 20/03/2017, tại 08, Lý Thường Kiệt, thành phố Huế; Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức buổi Hội thảo “Đánh giá cơ sở dữ liệu và xác định các tiêu chí về tài nguyên văn hóa, du lịch Thừa Thiên Huế”.
(VHH) - Ngày 16 tháng 3 năm 2017, Sở Văn hoá và Thể thao đã tổ chức Hội nghị triển khai các nội dung chủ yếu của Đề án Xây dựng nếp sống văn minh đô thị và nông thôn, Chương trình hành động quốc gia Phòng, chống bạo lực gia đình, Chương trình giáo dục đời sống gia đình và Đề án Tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trên địa bàn toàn tỉnh năm 2017.
(VHH) - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Thông báo số 254/TB-UBND ngày 06/9/2016 về Kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc để nghe Công ty Cổ phần Đầu tư An Dương báo cáo dự án đầu tư phát huy giá trị Cung An Định.
(VHH) - Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH UnderDog Sudio đã giới thiệu về công nghệ VR (Virtual Reality - Thực tế ảo) và tổng quan dự án “Hue VR Theme Park - Công viên chủ đề VR đi tìm Hoàng cung đã mất” cung cấp dịch vụ chiếu phim giải trí sử dụng công nghệ cao VR tại khu di sản Huế.
(VHH) - Chiều ngày 09/01/2016, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức họp bàn thông qua kế hoạch triển khai các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân và đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017; Tham dự và chủ trì cuộc họp có đ/c Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các Huyện, Thị xã và Thành phố Huế. 
(VHH) - Chiều ngày 09/01/2017, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Viện Khảo Cổ học Việt Nam tổ chức buổi họp Báo cáo kết quả thăm dò Khảo cổ học đại điểm Gò Dương Xuân (Phường Trường An, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).
(VHH) - Huế có thể trở thành đô thị sinh thái thiên nhiên và sinh thái nhân văn, đô thị sang về Dĩ vãng và giàu về Hiện tại, nếu ta nhận thức rõ và ra sức bênh vực cái cơ ngơi mà nó sở hữu.
(VHH) - Thừa Thiên Huế và đô thị Huế là một trong sáu đô thị cấp quốc gia, khu vực và quốc tế. Thừa Thiên Huế đang hướng đến mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, khoa học - công nghệ, y tế, đào tạo lớn của cả nước và khu vực các nước Ðông - Nam Á.
         (VP) - Chiều ngày 05/10/2011, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (08 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế) Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Chi cục Phòng chống HIV/AIDS tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lớp tập huấn công tác phòng chống HIV - AIDS cho cán bộ ngành văn hóa, thể thao và du lịch.
         (VP) - Sáng ngày 20/7/2011, thừa ủy quyền của Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế đã tổ chức trao Giấy chứng nhận và gắn biển 4 sao cho khách sạn Mondial Huế (9 Nguyễn Huệ, thành phố Huế).
       (VP) - Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế vừa thông qua Nghị quyết về xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế thành thành phố trực thuộc Trung ương.
         (VP) - UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có văn bản thống nhất về nguyên tắc để Công ty Cổ phần Thương mại Song Phú được nghiên cứu đầu tư dự án khu du lịch sinh thái ven biển tại xã Hải Dương (huyện Hương Trà) và các xã: Quảng Công, Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền).
         (VP) - Thực hiện Kế hoạch số 24/KH-UBND ngày 31/3/2011 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 của các cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2011-2013; Sáng ngày 23/6/2011, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 2 tổ chức lớp tập huấn tìm hiểu về chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000. Thành phần tham dự khóa đào tạo gồm Trưởng, Phó các phòng và chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Sở.
         (VP) Trong hai ngày 19 và 20/4/2011, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thảo  "Xây dựng chính sách cấp bách trong lĩnh vực VHTTDL và gia đình".
         (VP) Những năm gần đây, nhiều thư viện, tủ sách của các làng văn hóa và gia đình tại Quảng Ðiền (Thừa Thiên Huế) ra đời, giúp con em trong làng và cả nông dân địa phương trau dồi kiến thức, nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật để trồng trọt, chăn nuôi, phát triển sản xuất. Những "thủ thư" ở các làng đã tận tụy với công việc, không lương bổng, không thù lao, miễn là giúp nhiều người đến đọc sách.
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL