Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 224
Công bố kết quả thẩm định, đánh giá chất lượng hoạt động của cơ quan, đơn vị, địa phương quý II năm 2019
Lượt đọc: 78604Thời gian: 15:54 - 05/08/2019

Ngày 31/7/2019, Hội đồng thẩm định, đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động của các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương đã công bố kết quả đánh giá chất lượng hoạt động của các cơ quan, đơn vị, địa phương quý II/2019.

 

Theo đó, Sở Tư pháp là đơn vị dẫn đầu khối cơ quan các sở, ban, ngành cấp tỉnh là, Sở Văn hóa và Thể thao cũng đã có sự thay đổi, cải thiện vị trí so với lần xếp hạng của quý trước khi đạt được 23.97 điểm, xếp 9/21 sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Việc đánh giá chất lượng hoạt động của cơ quan, đơn vị, địa phương là hoạt động cần thiết nhằm phát huy những mặt ưu điểm, tích cực, khắc phục những mặt còn hạn chế, yếu kém; nâng cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương và cán bộ, công chức, viên chức trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao. Kết quả xếp loại chất lượng hoạt động của các sở, UBND cấp huyện, đơn vị sự nghiệp công lập còn là căn cứ để bình xét  thi đua, khen thưởng trong các Cụm, Khối thi đua và đánh giá, xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ hàng năm đối với người đứng đầu từng cơ quan, đơn vị, địa phương trong năm.

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL