Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 537
Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật đạt kết quả cao tại Hội thi Giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp cấp tỉnh lần thứ IX
Lượt đọc: 112735Thời gian: 09:17 - 19/05/2015

(VHH) - Vừa qua, Hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp cấp tỉnh lần thứ IX năm học 2014-2015 đã được tổ chức. Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật đã chọn 3/14 giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm 2013 và 2014 tham gia dự thi (gồm 02 giáo viên dạy thực hành và 01 giáo viên dạy lý thuyết).

    Với sự cố gắng, nỗ lực của bản thân và sự động viên tích cực của đồng nghiệp, các giáo viên dự thi đã thực hiện thành công tiết giảng của mình. Quá trình thao giảng, tiết dạy dự thi của các giáo viên đã được Hội đồng nhà trường góp ý cụ thể về mặt chuyên môn cũng như phương pháp sư phạm, đồng thời nhà trường hỗ trợ những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất để các giáo viên có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
 
    Kết thúc Hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp cấp tỉnh lần thứ IX năm học 2014-2015, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật đạt giải nhì toàn đoàn.
Về cá nhân: 01 Giải Nhất trao cho cô Đặng Thị Quỳnh Nga với tiết dạy thực hành: Tình ca xứ Huế, môn Kỹ thuật cơ bản Đàn tranh; 02 Giải Nhì trao cho cô Ngô Thị Bạch Mai với tiết dạy thực hành: Hoàn thành bài tập Adoijo mở rộng (giữa sàn), môn Múa Dân gian Dân tộc và cô Nguyễn Thị Ngân với tiết dạy lý thuyết: Kỹ năng lắng nghe, môn Kỹ năng giao tiếp.      
                                                                                                                            
    Các giáo viên tiêu biểu trong đợt thi này sẽ được chọn vào đội tuyển tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ X năm 2015 được tổ chức tại Đà Nẵng trong thời gian đến.
 
    Đây cũng là dịp giúp giáo viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm dạy học và giáo dục; nâng cao năng lực sư phạm và trình độ chuyên môn về lý thuyết và kỹ năng thực hành nghề nghiệp; bên cạnh đó, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong nhà trường đồng thời tuyên truyền, quảng bá chất lượng đào tạo TCCN trong xã hội nói chung và Trường TC VHNT nói riêng.
 
Xuân Sơn - Văn Tân
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL