Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.471
Hương Trà: Khai mạc ngày hội internet
Lượt đọc: 121572Thời gian: 16:14 - 18/06/2015

(VHH) - Nằm trong khuôn khổ dự án "Nâng cao khả năng sử dụng máy vi tính và truy cập internet công cộng tại Việt Nam" do quỹ Bill & Melinda Gate tài trợ, sáng nay, ngày 18/6/2015, phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Hương Trà tổ chức ngày hội Internet tại thư viện công cộng thị xã. Đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn đã đến tham dự.

Đến với ngày hội Internet lần này, cán bộ, đoàn viên thanh niên và đông đảo người dân trên địa bàn thị xã Hương Trà thấy rõ những lợi ích thiết thực của việc sử dụng internet đối với hoạt động sản xuất và trong cuộc sống hàng ngày. Nhất là nắm bắt được các chế độ, chính sách của Nhà nước về nông nghiệp, nông thôn, tìm hiểu các tiến bộ khoa học kỹ thuật về chăn nuôi, trồng trọt, qua đó áp dụng vào sản xuất, kinh doanh hiệu quả; thông tin các địa chỉ cung cấp giống, vật tư sản xuất... 

Mục đích của dự án nhằm rút ngắn khoảng cách về nhận thức và hưởng thụ những tiện ích do Internet mang lại giữa người dân nông thôn và thành thị. Được biết, hưởng lợi từ dự án, thị xã Hương Trà có 3 đơn vị là: Xã ven biển Hải Dương, phường Hương Xuân và thư viện công cộng thuộc phòng Văn hoá và Thông tin thị xã được trang cấp 20 bộ máy vi tính; 3 máy in với tổng kinh phí trên 200 triệu đồng.

(Theo Văn Vinh - TRT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL