Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 259
Jetstar mở thêm đường bay từ Huế đến Nha Trang
Lượt đọc: 76812Thời gian: 14:27 - 01/04/2016

(VHH) - Tiếp tục nỗ lực và phát triển không ngừng để mang đến cho khách hàng những chọn lựa và sự phục vụ tốt nhất, tới đây hãng hàng không Jetstar sẽ đưa vào khai thác đường bay khứ hồi từ Huế đến Nha Trang. Đường bay này chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy kinh tế, du lịch của Huế, Nha Trang phát triển lên những tầm cao mới.

Đường bay mới Huế - Nha Trang sẽ được chính thức đưa vào khai thác từ 26/4/2016 với tần suất phục vụ ban đầu khoảng 2 chuyến/bay/tuần. Sau một thời gian đi vào hoạt động, nếu nhận thấy số lượng các chuyến bay chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân thì Jetstar sẽ bổ sung thêm nhiều chuyến bay.

Lịch bay Nha trang - Huế - Nha trang dự kiến như sau: Vào các ngày thứ 3, thứ 7, bắt đầu từ ngày 26/4/2016 với các giờ bay: Chuyến bay Nha Trang - Huế (BL530), khởi hành 19h25-20h40 và chuyến bay Huế - Nha Trang (BL531), khởi hành 21h15-22h30. Ngày mở bán vé 04/4/2016.

Song song với việc đưa vào khai thác đường bay mới, Jetstar cũng đã đề xuất thực hiện dịch vụ đưa đón hành khách từ sân bay về trung tâm thành phố và một số thông tin hỗ trợ về vé tham quan du lịch tại các địa điểm nổi tiếng trong thành phố.

Theo thống kê, mỗi ngày có khoảng 750 lượt khách du lịch tới Nha Trang và ngược lại. Theo dự kiến, khi chuyến bay Huế - Nha Trang của Jetstar đi vào hoạt động, sẽ có một lượng lớn du khách từ những tỉnh lân cận có nhu cầu du lịch tới Nha Trang và Đà Lạt. Bởi đây là 2 điểm du lịch vô cùng hấp dẫn.

Cũng theo đó, hàng năm có khoảng trên 1 triệu du khách nước ngoài tới Huế và họ muốn du lịch tới Nha Trang. Đây là một điều hoàn toàn hợp lý để khai thác các chuyến bay này với tuần suất cố định. Du khách và các công ty du lịch có thể tận dụng lợi thế này để lên kế hoạch cho các tour du lịch khép kín.

BM (Theo Du lịch Huế)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL