Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.881
Ngược dòng trước Đồng Nai, Câu lạc bộ Bóng đá Huế có 3 điểm đầu tiên
Lượt đọc: 81305Thời gian: 14:24 - 17/04/2016

(VHH) - Chiều ngày 16/4/2016, trên sân vận động Tự Do Huế đã diễn ra lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia 2016 giữa CLB Đồng Nai và Chủ nhà Thừa Thiên Huế.

Trước vòng đấu này, chỉ còn hai đội Phú Yên và Huế là chưa có điểm sau loạt trận của ngày khai mạc; chính vì thế được thi đấu trên sân nhà là động lực và lợi thế lớn để giúp đội bóng Cố đô quyết tâm có 3 điểm đầu tiên. Tuy nhiên Đồng Nai lại là một đối thủ vô cùng khó chơi khi họ đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại giải V.League ở mùa giải trước. Điều đó được thể hiện khi trong hiệp thi đấu đầu tiên thế trận diễn ra cân bằng và tỷ số 0-0 của hiệp một là một kết quả hợp lý cho cả 2 đội.

Trận đấu chỉ trở nên hấp dẫn khi bước sang đầu hiệp 2, CLB Đồng Nai đã bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 48 do công của cầu thủ Ngọc Anh (số 10).

Trong thế bị dẫn bàn ngay trên sân nhà, các cầu thủ của CLB Huế đã dồn lên tấn công, đặt biệt là ở 10 phút cuối của trận đấu và những nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng khi ở phút thứ 80, cầu thủ Trần Thành (20) đã thực hiện thành công phá sút luân lưu 11m san bằng cách biệt 1-1. Thừa thắng xông lên, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Cố đô, các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng chơi càng lúc càng hay, phút 88 tận dụng pha phạm lỗi của đối phương bên cánh trái, cầu thủ Trương Ngọc Mười (mang áo số 3) đã tung cú sút phạt bằng chân trái đẹp mắt làm bó tay thủ môn đội khách, giúp CLB bóng đá Huế ngược dòng ngoạn mục bằng chiến thắng 2-1, qua đó có được 3 điểm đầu tiên tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia 2016, xếp vị trí thứ 5.

Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL