Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.283
Vui hội Trăng rằm
Lượt đọc: 69160Thời gian: 18:10 - 14/09/2016

(VHH) - Tối 13/9, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình "Đêm hội Trăng rằm" lần thứ XII - năm 2016 dành cho các em thiếu nhi khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các em chịu ảnh hưởng chất độc Da cam - Dioxin trên địa bàn tỉnh.

Gần 900 trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ chịu ảnh hưởng chất độc Da cam - Dioxin, trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập tại các cơ sở nuôi dạy, các trung tâm bảo trợ, cơ sở dạy nghề, lớp tình thương, nhà trẻ em đường phố trên địa bàn toàn tỉnh tham dự.

Tại buổi lễ, BTC đã trao gần 1000 suất quà trung thu; 30 suất học bổng trị giá 60 triệu đồng cho các em chịu ảnh hưởng Dioxin và 26 suất học bổng trị giá hơn 5 triệu đồng cho các em thiếu nhi thuộc các Trung tâm, cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi.

Chương trình là sân chơi ý nghĩa, giàu tính nhân văn nhằm sẻ chia, động viên, giúp đỡ những trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, góp phần động viên các em có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua khó khăn để học tập tốt, hòa nhập tích cực vào cộng đồng, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Nguồn: NetCodo)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL