Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.115
Ban nhạc Đức Von Wegen Lisbeth biểu diễn tại Huế
Lượt đọc: 79668Thời gian: 09:00 - 11/11/2016

(VHH) - Tối ngày 10/11, tại Giảng đường Đại học Sư Phạm (34 Lê Lợi, TP Huế) đã diễn ra đêm hội âm nhạc của nhóm nhạc đến từ nước Đức - Von Wegen Lisbeth biểu diễn. Hoạt động này do Viện Goethe Việt Nam phối hợp cùng Viện Goethe Thái Lan tổ chức.

Được thành lập từ năm 2006, từ một nhóm chơi nhạc nghiệp dư chỉ tập luyện ở những căn hầm bụi bặm nhưng giờ họ đã trở thành một ban nhạc chuyên nghiệp với những bản nhạc nhảy mê hoặc giới trẻ. Cả 5 thành viên ban nhạc sớm bộc lộ đam mê âm nhạc từ thời học sinh. Ban đầu, các nhạc cụ của họ chỉ gồm những cây ghi ta cũ và một bộ trống vi tính. Giờ đây, họ có những cây guitar, guitar bass, đàn phím Casio, trống thép và một cây hạc điện với âm thanh của tiếng chuông trong trò chơi của trẻ em để tạo nên những bài ca, câu hát chinh phục khán giả. 

Album đầu tay “Grande” tạo nên sức hút lớn cho nhóm tại các câu lạc bộ tên tuổi và các Festival lớn. Gần đây bài hát “Sushi“ nói về một con người suốt ngày ngồi post ảnh ăn uống, sống ảo lên mạng xã hội đang gây sốt với những ai yêu thích nhóm nhạc này.

Được biết, ban nhạc Von Wegen Lisbeth chọn Huế là nơi biểu diễn thứ 3 sau Hà Nội và Đà Nẵng. Nhóm nhạc sẽ còn một đêm diễn nữa tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 13/11 tới.

Bên cạnh đó, ngoài các đêm nhạc thì còn có một chuỗi hội thảo tương tác và gặp  gỡ giữa các thành viên ban nhạc và các học viên tiếng Đức tại viện Goethe cũng như các trường phổ thông trong hệ thống PASCH, sinh viên các trường đại học.

Theo Xuân Đạt (TRT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL