Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.761
Chi bộ Văn phòng Sở tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
Lượt đọc: 78143Thời gian: 16:26 - 03/02/2017

(VHH) - Trong không khí sôi động của các hoạt động chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Đinh Dậu, chiều ngày 03/02/2017, Chi bộ Văn phòng Sở đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trần Hữu An - Chuyên viên Văn phòng Sở. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành, công đoàn khối cơ quan Văn phòng Sở, Đoàn thanh niên và toàn thể các đồng chí đảng viên, cán bộ trong Chi bộ Văn phòng.

Xác định bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ quan trọng và có ý nghĩa trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với mục tiêu đó, trong thời gian qua, được sự giúp đỡ của Chi bộ Văn phòng và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng Trần Hữu An đã được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, sự chứng kiến của tất cả các đại biểu, đảng viên có mặt tại buổi lễ, quần chúng Trần Hữu An đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên tiên phong, gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, cũng như của cấp trên phân công.

Tại buổi Lễ, thay mặt Chi bộ Văn phòng Sở, đ/c Dương Hồng Lam - Bí thư chi bộ, Chánh Văn phòng Sở công bố và đã trao quyết định kết nạp quần chúng Trần Hữu An vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời phân công đảng viên trong Chi bộ Văn phòng Sở tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Để tiếp tục góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh, đồng chí Dương Hồng Lam yêu cầu kể từ ngày kết nạp, với vai trò, vị trí mới, đ/c Trần Hữu An phải thực hiện nghiêm túc 04 nhiệm vụ đảng viên được quy định tại Điều lệ Đảng; 19 điều đảng viên không được làm; tập trung nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị đảng viên và của chi bộ để cùng với chi bộ, phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao năng lực công tác, phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Cũng trong buổi lễ kết nạp đảng viên mới này, đồng chí Phan Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã có phát biểu dặn dò toàn Chi bộ nói chung và đồng chí Trần Hữu An nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, từng đảng viên cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng phát triển.

 
Thanh Phong
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL