Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.626
Giải việt dã truyền thống năm 2017 các địa phương trong tỉnh
Lượt đọc: 75709Thời gian: 22:21 - 14/03/2017

(VHH) - Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn tỉnh trong ngày 19/3, vừa qua thị xã Hương Thủy tổ chức Lễ phát động hưởng ứng và khai mạc giải Việt dã truyền thống lần thứ 16 năm 2017.

Tham gia giải tại thị xã có hơn 500 vận động viên đến từ các xã, phường, khối trường học và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn. Ngoài nội dung chạy tập thể, các vận động viên còn tranh tài các ở nội dung cá nhân và đồng đội cự ly 5km đối với nam và 3km đối với nữ.

Kết quả, nội dung chạy tập thể, giải nhất thuộc về Trung đoàn 6 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; trường THPT Hương Thủy giành giải nhất toàn đoàn.

Ngoài mục đích tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường tình đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị, giải Việt dã truyền thống thị xã là dịp để tuyển chọn những vận động viên đạt thành tích cao tham gia giải Việt dã toàn tỉnh được tổ chức trong thời gian tới.

Cũng trong đợt này, tại huyện Quảng Điền đã tổ chức giải việt dã Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VI. 

Giải năm nay có 52 đoàn tham dự với  hơn 300 vận động viên đến từ các  trường tiểu  học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, khối các cơ quan, đơn vị các xã, thị trấn, các công ty, xí nghiệp trên địa bàn và lực lượng vũ trang . Các Vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung chạy tập thể, và cá nhân. Ở nội dung chạy cá nhân các vận động viên được chia thành các nhóm nam, nữ Tiểu học; nam, nữ THCS; nam, nữ  THPT cùng  khối cơ quan, các đơn vị, các công ty, xí nghiệp và lực lượng vũ trang.

Kết thúc giải, BTC đã trao 18 giải cá nhân và 10 giải đồng đội. Giải nhất toàn đoàn thuộc về trường Trung học phổ thông (THPT) Trần Văn Kỷ, giải nhì thuộc về trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Tại địa phương huyện A Lưới cũng đã tổ chức lễ khai mạc giải Việt dã huyện lần thứ VIII.

Đến với giải lần này có hơn 138 vận đông viên nam, nữ đến từ 15 đơn vị trên địa bàn huyện. Đây là giải có số lượng vận động viên tham gia đăng ký đông nhất từ trước đến nay. Các vận động viên tham gia chạy Việt dã với quãng đường dài 3km dành cho nữ và 5km dành cho nam.

Với tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, tuân thủ các quy định về điều lệ giải, các vận động viên đã tham gia chạy hết mình trong sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên, giải Việt dã huyện A Lưới lần thứ VIII năm 2017 đã thành công tốt đẹp.

Cùng với đó, giải việt dã truyền thống năm 2017 cũng được tổ chức tại huyện Phú Vang.
 
Tham gia giải việt dã huyện Phú Vang năm 2017 lần này có 24 đơn vị tham gia với gần 200 vận động viên của các xã, thị trấn, các cơ quan, trường học  đóng trên địa huyện.

Giải Việt dã huyện Phú Vang năm 2017 là giải truyền thống được tổ chức hàng năm và được tiếp nối thành công từ những giải Việt dã các năm trước vừa mang ý nghĩa phát triển phong trào thể dục, thể thao nói chung, vừa là nơi tìm kiếm các tài năng cho thể thao thành tích cao. Qua đó, cổ vũ tinh thần luyện tập thể thao rộng khắp trên địa bàn huyện, tìm kiếm nguồn vận động viên, bổ sung lực lượng trẻ kế cận và tạo thành tích tốt nhất cho thể thao thành tích cao của huyện và của tỉnh.

Thanh Phong (Nguồn: trt.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL