Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.615
Đại hội Chi bộ Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2017 -2020
Lượt đọc: 57373Thời gian: 20:35 - 26/08/2017

(VHH) - Chiều ngày 25/8/2017, Chi bộ Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Xuân Bình - UVTV Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

Tại Đại hội, với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, tập trung, Đại hội đã kiểm điểm đánh giá những kết quả đạt được và những mặt còn tồn tại, hạn chế của Chi bộ trong việc lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017, đồng thời đóng góp ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Theo đó, Chi bộ Trung tâm được thành lập trên cơ sở được tách từ Chi bộ Khối nghiệp vụ Thể dục thể thao ngay sau khi thành lập Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ 2 đơn vị Trung tâm Thể thao Huế và Trung tâm Thể thao dưới nước.

Chi bộ Trung tâm hiện nay có 11 đảng viên (trong đó có 9 đảng viên là nam và 2 đảng viên nữ), trong nhiệm kỳ qua đội ngũ đảng viên của Chi bộ luôn có ý thức trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ, luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ là một đảng viên, tích cực học tập để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Kết quả đánh giá phân loại hàng năm 100% đảng viên trong Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Chi bộ đã thường xuyên lãnh, chỉ đạo đơn vị cải tiến và đơn giản hóa thủ tục hành chính; tổ chức các lớp tập huấn cho các cá nhân đang triển khai các giải thể thao trong Đại hội thể dục thể thao ở các cấp; tổ chức các lớp cứu hộ cứu đuối cho các giáo viên, hướng dẫn viên, các thành viên là cán bộ quản lý văn hóa - thể thao cơ sở và người tham gia công tác cứu hộ tại các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh; phối hợp tổ chức thành công nhiều giải thể thao mang tầm cấp tỉnh, khu vực, quốc gia và quốc tế, đồng thời tạo điều kiện để duy trì cho hoạt động thể thao cộng đồng phát triển nhằm góp phần duy trì việc tập luyện, giao lưu thể thao của các câu lạc bộ, cá nhân đáp ứng việc nâng cao sức khỏe cho các tầng lớp nhân dân, đưa sự nghiệp thể dục thể thao của tỉnh nhà ngày càng phát triển, góp phần thành công chung trong thực hiện nhiệm vụ của ngành Văn hóa và Thể thao.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Xuân Bình - UVTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở phụ trách lĩnh vực Thể thao đã đánh giá cao những kết quả đã được của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua, Tập thể Chi bộ đã quyết tâm xây dựng khối đại đoàn kết thống nhất trong việc chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn. Trong thời gian ngắn, mặt dù Chi bộ mới được thành lập trong điều kiện còn nhiều khó khăn xong đã trực tiếp vận động các đảng viên đoàn kết, chủ động trong công việc và đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị của Trung tâm, vượt qua mọi khó khắn để xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh. Đồng chí Phó Giám đốc Sở chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được, lãnh đạo cán bộ, đảng viên đoàn kết thống nhất, dân chủ, sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, gương mẫu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII).

Đại hội đã tiến hành bầu cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020, đồng chí Bùi Thanh Dũng đã được Đại hội bầu giữ chức Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL