Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.565
Hương Thủy giành giải Nhất toàn đoàn Hội thi Gia đình Hạnh phúc tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ IV, năm 2018
Lượt đọc: 51410Thời gian: 12:13 - 24/06/2018

(VHH) – Sáng ngày 24/6, tại 08, Lý Thường Kiệt, thành phố Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Hội thi Gia đình hạnh phúc lần thứ 4, năm 2018. Tham dự Hội thi có 9 đội thi đến từ các huyện, thị xã thành phố Huế.

Ngày Gia đình Việt Nam 28 tháng 6 hàng năm đã thực sự trở thành ngày hội của mỗi gia đình người Việt. Hòa chung không khí sum họp đầy ý nghĩa này, tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng trên địa bàn toàn tỉnh. Nhiều hoạt động tuyên truyền về Ngày Gia đình Việt Nam đã được tổ chức thường xuyên, liên tục tập trung vào các chủ đề như: “Xây dựng nếp sống gia đình văn hóa, chủ động phòng chống các tệ nạn xã hội ngay tại gia đình và cộng đồng”; “Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội”; “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền”; “Nói không với bạo lực gia đình”; “Mình là đàn ông, mình nói không với bạo lực gia đình”; Tổ chức phát động tổ chức “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, Hội thi Gia đình Thể thao…

Năm nay là lần thứ IV tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội thi Gia đình Hạnh phúc, nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình người Việt.

Qua 3 phần thi Chào hỏi, Kiến thức và Năng khiếu đầy sôi nổi, Ban Giám khảo đã trao giải Nhất cho đội đến từ Hương Thủy, giải Nhì thuộc về Thành phố Huế và Phú Vang, giải Ba được trao cho các đội từ Hương Trà, Quảng Điền và Phong Điền. Các đội A Lưới, Nam Đông và Phú Lộc nhận giải Khuyến khích. 

Ngoài ra Ban Tổ chức Hội thi còn trao giải phụ cho đội có thành tích xuất sắc nhất mỗi phần thi. Giải Nhất phần thi Chào hỏi thuộc về đội thi đến từ Hương Thuỷ. Hương trà giành Giải Nhất phần thi Kiến thức. Thành phố Huế xuất sắc giành giải Nhất phần thi Năng khiếu.

Thùy Dương
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL