Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.912
Liên hoan "Búp Sen Hồng" lần thứ XXIV năm 2018
Lượt đọc: 41969Thời gian: 07:58 - 20/07/2018

(VHH) - Trong 04 ngày 18 - 21/7, tại Bia Quốc học Huế đã diễn ra chương trình Liên hoan “Búp Sen hồng” khu vực phía Nam lần thứ XXIV năm 2018 với chủ đề “em hát cùng dòng sông”. 

Liên hoan "Búp Sen Hồng" lần thứ XXIV năm 2018 thu hút 49 đoàn nghệ thuật thiếu nhi của các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số đơn vị phía Bắc tham gia.  Tại đêm liên hoan, các đoàn nghệ thuật thiếu nhi đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với các nội dung ca ngợi: Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… Các tiết mục do các cháu biểu diễn được dàn dựng công phu, đầy màu sắc rực rỡ và tưng bừng, qua đó mang lại nhiều niềm vui cũng như đón nhận những tràng pháo tay không ngớt của đông đảo khán giả đến xem.

Liên hoan “Búp Sen hồng” là hoạt động thường niên được diễn ra trong dịp hè với các chương trình ca múa nhạc cho các em thiếu nhi, nhi đồng đến từ các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu  trên toàn quốc. Đây là ngày hội lớn của tuổi thơ, thông qua hoạt động giúp các em có cơ hội giao lưu trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động qua đó phát hiện, bồi dưỡng mầm non năng khiếu, đồng thời cũng là dịp để thiếu nhi các tỉnh, thành tìm hiểu văn hóa các vùng miền. Đặc biệt là các di tích lịch sử, văn hóa, cách mạng tại thành phố Huế và các huyện, thị xã lân cận; tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, ẩm thực; tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, giúp đỡ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL