Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.682
Trung tâm VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình tuyên truyền lưu động "Hát về biển đảo Tổ quốc"
Lượt đọc: 95401Thời gian: 14:33 - 25/07/2014

(VHH) - Sau khi triển lãm "Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam" khai mạc thành công tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, thu hút hàng nghìn nhân dân, cán bộ, lực lượng vũ trang và học sinh sinh viên trên địa bàn đến tham quan, Trung tâm Văn hóa Thông tin đã tổ chức chương trình tuyên truyền lưu động với chủ đề "Hát về biển đảo Tổ quốc" lưu diễn tại địa bàn các xã vùng ven biển, đầm phá phục vụ nhân dân.

Chương trình được diễn ra 5 đêm từ 17/7 đến 27/7/2014 tại  địa bàn các xã Phong Hải (huyện Phong Điền); xã Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền); xã Hải Dương (thị xã Hương Trà); thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang) và xã Vinh Hiền (huyện Phú Lộc).

Chương trình biểu diễn tại xã Phong Hải (Phong Điền)

Chương trình tuyên truyền lưu động này được Trung tâm Văn hóa Thông tin dàn dựng và tập luyện công phu với các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc ca ngợi về quê hương đất nước, về biển đảo của Tổ quốc. Đặc biệt, để giúp người dân hiểu thêm về tình hình biển, đảo hiện nay, chương trình được lồng vào phần chiếu phim tư liệu về những lực lượng đang làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh và bảo vệ chủ quyền trên vùng biển của Tổ quốc. Chương trình tuyên truyền lưu động "Hát về biển đảo Tổ quốc" đã tạo được sự lan tỏa và hiệu quả tuyên truyền cao đối với bà con nhân dân các xã vùng ven biển của tỉnh nhà. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhằm tuyên truyền sâu sắc, giúp mọi người dân luôn ý thức được chủ quyền và quyết tâm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng đối với vùng biển đảo của Tổ quốc Việt Nam.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL