Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.879
Đoàn Caravan Việt Nam đầu tiên đến Huế
Lượt đọc: 101176Thời gian: 11:04 - 31/07/2014

(VHH) - Lần đầu tiên du lịch Thừa Thiên Huế đón đoàn Caravan Việt Nam trên hành trình du lịch xuyên Việt với chủ đề "Trường Sơn huyền thoại" do Trung tâm du lịch Trăng Việt tổ chức và Khách sạn Hương Giang Resort & Spa khai thác phục vụ khi đến Huế.

Đây là đoàn Caravan Việt Nam do Trung tâm du lịch Trăng Việt thuộc Cty cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang tổ chức với 250 khách trên đoàn ô tô gần 50 chiếc và 20 mô tô dẫn đường. Đoàn khách chủ yếu là cán bộ nhân viên, khách hàng của công ty đến từ các tỉnh thành miền Nam, vùng đồng bằng sông Cửu Long. Khách sạn Hương Giang Resort & Spa là đơn vị du lịch khai thác và phục vụ đoàn caravan khi đến Huế. Lâu nay Hương Giang thường khai thác và đón nhiều đoàn khách caravan đến từ Thái Lan, Lào, Trung Quốc. Ông Lữ Hùng - Phó GĐ KS Hương Giang Resort & Spa cho biết đây là lần đầu tiên đơn vị đón đoàn caravan Việt Nam và đây cũng là đoàn caravan Việt Nam đầu tiên đến Huế với qui mô số lượng khách và phương tiện vận chuyển lớn. Khách sạn đã có chuẩn bị chu đáo từ bãi đỗ xe, đón tiếp và phục vụ các dịch vụ ăn, nghỉ cho đoàn khách.

Đoàn Caravan với hành trình xuyên Việt 12 ngày đêm, xuất phát từ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương từ ngày 22/7, du khách của đoàn tham quan các di tích, danh lam thắng cảnh dọc theo tuyến đường Trường Sơn huyền thoại kết hợp với các hoạt động ý nghĩa như trao tặng tiền quyên góp ủng hộ chương trình Hướng về biển đảo; viếng nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; khám chữa bệnh cho đồng bào dân tộc thiểu số, tặng quà học sinh nghèo…Đồng thời tham quan các di tích danh lam thắng cảnh nổi tiếng Việt Nam như Phong Nha Kẻ Bàng, di tích Huế, Khu du lịch Tràng An, du lịch biển Nha Trang, Bình Thuận... Trên hành trình xuyên Việt, ngày 30/7 đoàn dừng chân tại thành phố Huế, tham quan qua thành phố Huế, di tích Đại Nội Huế, thưởng thức ẩm thực Huế tại khách sạn Hương Giang.

Đây là một trong những hoạt động du lịch hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" cùng với những hoạt động về nguồn đầy ý nghĩa. Với việc đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Thừa Thiên Huế, Việt Nam; các chương trình kích cầu du lịch của Thừa Thiên Huế, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh và khu vực miền Trung, hi vọng thời gian tới du lịch Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục khai thác tốt lượng khách du lịch nội địa, trong đó có những đoàn caravan Việt Nam.

Nhật Mai (TRT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL