Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.010
Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tích cực tham gia Chiến dịch hè năm 2014
Lượt đọc: 105947Thời gian: 14:11 - 05/08/2014

(VHH) - Cuối tháng 7, đầu tháng 8/2014, hưởng ứng các chiến dịch tình nguyện hè năm 2014; đoàn viên, thanh niên Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Chiến dịch hè 2014 do Tỉnh Đoàn và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát động.

Theo đó, lực lượng đoàn viên, thành niên Đoàn Sở đã tham gia xây dựng các tuyến đường giao thông nông thôn tại các xã vùng sâu vùng xa, các huyện miền núi tỉnh Thừa Thiên Huế và tặng quà cho các học sinh nghèo học giỏi.

Với lòng nhiệt huyết tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên đang công tác tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng với Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Huyện đoàn Nam Đông tham gia xây dựng đường giao thông nông thôn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế. Trãi qua 4 ngày đêm (từ ngày 24 đến ngày 27/7) cùng sống, cùng lao động với người dân địa phương đã giúp cho các đoàn viên hiểu thêm về đời sống văn hóa của đồng bào dân tộc miền núi; về những khó khăn, vất vả của người dân vùng cao Nam Đông.

Ngày 01/8, các đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đoàn Cảnh sát Môi Trường Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã về xây dựng tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Thuỷ Tân, thị xã Hương Thủy. Dù chỉ tham gia trong thời gian ngắn, nhưng với sự hỗ trợ của người dân địa phương, các đoàn viên đã hoàn thành tuyến đường giao thông nông thôn ở đây, góp phần làm khang trang, sạch sẽ đường đi, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Xây dựng đường giao thông nông thôn là hoạt động trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Tại địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, sau hơn 3 năm triển khai, với sự nỗ lực và sáng tạo của nhân dân và chính quyền địa phương, bộ mặt đường giao thông trên địa bàn tỉnh đã có bước thay đổi rõ nét: Đường giao thông liên thôn, liên xã, đường làng, ngõ xóm đều được bê tông hóa; đường giao thông phục vụ sản xuất dài hàng cây số, ra tận chân ruộng,... tạo thuận lợi cho sản xuất và khai thác sản phẩm của nhân dân.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL