Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.937
Bốn khách sạn Việt lọt vào danh sách 500 KS tốt nhất thế giới
Lượt đọc: 104571Thời gian: 09:44 - 25/12/2014

(VHH) - Đây là năm thứ hai liên tiếp, bốn khách sạn của Việt Nam là Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải Hội An, La Residence Hotel & Spa Huế, và Park Hyatt Sài Gòn cùng vinh dự đạt được những vị trí danh giá trong danh sách T+L 500 - bảng xếp hạng của tạp chí Travel + Leisure Hoa Kỳ.

Cuối tháng 10 vừa qua, Metropole Hà Nội, The Nam Hải và La Residence cũng có mặt trong bảng xếp hạng uy tín Readers’ Choice Awards (Giải thưởng do độc giả bình chọn) do tạp chí Condé Nast Traveler tổ chức. Cả Readers’ Choice Awards và T+L 500 đều là hai bảng xếp hạng uy tín do độc giả của mỗi tạp chí bình chọn.

Travel+Leisure và Condé Nast Traveler là hai tạp chí du lịch có tầm ảnh hưởng rất lớn ở Hoa Kỳ với số lượng phát hành 960.000 bản/tháng; vì thế việc có mặt ở một trong hai bảng xếp hạng trên đã chứng minh được “chất lượng vàng” của các khách sạn.

Từ ngày 15/12/2013 đến ngày 31/3/2014, độc giả của tạp chí Travel + Leisure đã tham gia các cuộc khảo sát qua mạng và bình chọn các khách sạn dựa trên những tiêu chí như phòng khách & các tiện nghi, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng & ẩm thực,và chất lượng sản phẩm (đã sử dụng).

Dựa vào kết quả trên, T+L đã công bố danh sách 500 khách sạn tốt nhất thế giới. Trong đó, Việt Nam có 4 khách sạn gồm Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải Hội An, La Residence Hotel & Spa Huế, và Park Hyatt Sài Gòn lọt được vào danh sách này. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp 4 khách sạn trên được các du khách đánh giá cao và giành được vị trí trong danh sách T+L 500.

BM (Theo HNM)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL