Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.261
Thừa Thiên Huế giành tấm vé cuối VCK Giải U19 quốc gia 2015
Lượt đọc: 75595Thời gian: 16:09 - 02/02/2015

(VHH) - Chiều qua 01/2, lượt đấu cuối cùng tại vòng loại Giải U19 quốc gia 2015 đã kết thúc, với hai tấm vé cuối cùng thuộc về các đội trẻ của SLNA và Thừa Thiên Huế.

Nhập cuộc, U19 Khánh Hòa ngay lập tức sử dụng những đường bóng dài và đầy tốc độ  xuyên phá hàng thủ đội chủ sân Tự Do. Đến phút 17, cũng từ một pha bóng dài, U19 Khánh Hòa đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Sau bàn thua, U19 Thừa Thiên Huế kịp thời xốc lại thế trận. Bằng những pha phối hợp, bật tường trung lộ và tấn công tuần tự từ dưới lên trên, đến phút 32, đội chủ nhà đã có bàn thắng san bằng cách biệt.

Hưng phấn sau bàn gỡ, sang hiệp hai, U19 Thừa Thiên Huế liên tục tung ra những pha uy hiếp cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Và chỉ hơn 10 phút sau, sân Tự Do như nổ tung khi các chân sút trẻ Cố đô có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 và giữ vững tỷ số đó cho đến hết trận đấu để có được chiếc vé dự vòng chung kết giải đấu với vị trí nhì bảng B.

Trong khi đó, SLNA vẫn vững ngôi đầu, mặc dù phải chia điểm với Bình Định sau trận đấu không bàn thắng.

Cũng trong chiều qua, bảy đội bóng sớm lọt vào vòng trong cũng đã kết thúc những trận đấu thủ tục ở các bảng A, C, D một cách suôn sẻ, gồm: Viettel, HN T&T (bảng A); SLNA (bảng B); B.Bình Dương, TP Hồ Chí Minh (bảng C); PVF, Long An (bảng D).

BM (tổng hợp)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL