Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.556
Bàn giao 8000 quả bóng cho học sinh Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 72396Thời gian: 17:25 - 06/02/2015

(VHH) - Để khởi động chiến lược nhân rộng mô hình bóng đá cộng đồng (FFAV), sáng 6/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức "Lễ khởi động và bàn giao bóng" tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại buổi lễ, khoảng 8000 quả bóng đã được FFAV bàn giao cho gần 400 trường tiểu học, THCS và các trung tâm bảo trợ xã hội tại tỉnh Thừa Thiên Huế, tạo điều kiện cho hơn 162 nghìn học sinh có thêm sân chơi bổ ích và thỏa mãn niềm đam mê với quả bóng tròn. 

Điều đặc biêt, là những quả bóng được trao tặng được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt, không cần bơm, không xẹp kể cả khi bị đâm thủng.  Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác 3 năm giữa Chevrolet và tổ chức World Play Project để trao tặng 1,5 triệu quả bóng cho các học sinh tại các khu vực bị ảnh hưởng chiến tranh, các trại tị nạn, các khu vực chịu ảnh hưởng của thảm họa và các cộng đồng chịu thiệt thòi khác trên thế giới.     

Tại Việt Nam, đến thời điểm này FFAV đã tạo điều kiện cho hơn 17 nghìn thành viên của 171 CLB được tham gia và các hoạt động bóng đá và rèn luyện các kỹ năng sống cho các em từ 6 đến 15 tuổi.

Sau lễ bàn giao bóng, ngày hội bóng đá vui cũng đã được tổ chức cho 320 em học sinh của Thừa Thiên Huế tham dự sự kiện.

BM (Theo Thể thao & Văn hóa)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL