Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.477
Sau ba vòng đấu: Huế vững trên ngôi đầu bảng
Lượt đọc: 76876Thời gian: 07:50 - 27/04/2015

(VHH) - Đánh bại Bình Phước trong trận đầu của vòng 3 giải hạng Nhất Kienlongbank 2015 diễn ra vào chiều 25/4, Huế tiếp tục vững ở ngôi đầu với 3 trận toàn thắng.

Trước lối chơi phòng thủ chắc chắn của Bình Phước, các cầu thủ Huế rất khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Lâm Ấn Độ. Cơn mưa to đã ảnh hưởng lớn đến chất lượng chuyên môn cuộc so tài này. Phải đợi tới hiệp 2, sai lầm của cặp trung vệ đội khách đã giúp Võ Lý đón đường tạt của đồng đội, đánh đầu tung lưới Ấn Độ khai thông thế bế tắc trận đấu.

Bình Phước sau khi thủng lưới mới chấp nhận dâng cao đội hình, và cũng chỉ mất 5 phút, đội khách cũng có bàn gỡ tương tự như bàn mở tỷ số. Cầu thủ có thể lực rất khỏe Rơ Lan Dem đã có mặt đúng lúc sau quả tạt của đồng đội để đánh bại Minh Hoàng, đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Nhưng trước sức ép không ngừng của chủ nhà, Bình Phước cũng phải chấp nhận ra về tay trắng. Khi trận đấu còn chưa đầy 5 phút, hàng thủ của Bình Phước bị hút về biên trái để mặc Hữu Vân thoát xuống đối diện với Ấn Độ. Cú quăng mu vào góc xa tự tin của tiền vệ này khiến Ấn Độ phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Thua đối thủ có đẳng cấp cao hơn và cũng là trận thua đầu tiên mùa giải này, các cầu thủ Bình Phước tâm phục khẩu phục. 3 điểm tại sân Tự Do chiều qua giúp CLB bóng đá Huế củng cố chắc chắn ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu.

BM (Theo TT&VH)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL