Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.137
Tổ chức Giải đua ghe truyền thống trên sông Hương kỷ niệm 65 năm Quốc khánh 2-9
Lượt đọc: 114250Thời gian: 16:50 - 03/09/2010
Sáng ngày 02/9/2010, trên sông Hương đã diễn ra giải đua ghe truyền thống kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.
Tham dự giải có 7 đội đua của các thành phố Huế, thị xã Hương Thủy, các huyện và Công ty du lịch, gồm: phường Phú Hậu (TP Huế), xã Hương Vinh (Hương Trà), xã Quảng Thành (Quảng Điền), xã Phú Mậu (Phú Vang), xã Thủy Thanh (Hương Thủy), Công ty Du lịch Sông Hương và Công ty TNHH Du lịch Hải Dương.
 
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất chung cuộc nội dung đua nam cho đội đua xã Thủy Thanh (Hương Thủy), giải nhì cho đội đua xã Hương Vinh (Hương Trà) và giải ba cho đội đua xã Phú Mậu (Phú Vang). Ở nội dung nữ, giải Tam thắng đã thuộc về đội đua Hương Vinh (Hương Trà).
Một nét mới trong giải năm nay là Ban tổ chức đã đưa nội dung đua thuyền rồng vào thi đấu nhằm tiếp cận với môn thể thao thi đấu toàn quốc hàng năm của Tổng cục Thể dục Thể thao. Kết quả ở nội dung này đội đua nữ của xã Hương Vinh (Hương Trà) đã giành giải nhất và đội đua nam của xã Phú Mậu (Phú Vang) đã giành giải nhất giành cho nam.
Đức Lộc
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL