Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.277
Bế giảng Lớp tập huấn "Kỹ năng sống để thành đạt trong sự nghiệp và xã hội"
Lượt đọc: 100790Thời gian: 17:30 - 02/07/2015

(VHH) - Chiều 02/7, tại số 08 Lý Thường Kiệt (TP Huế), Lớp "Kỹ năng sống để thành đạt trong sự nghiệp và xã hội" đã bế giảng sau 03 ngày tập huấn sôi nổi, hiệu quả.

Với những trò chơi thú vị, các học viên đã được các chuyên gia của Đại học Hawaii (Mỹ) tập làm quen với cách cảm nhận cuộc sống xung quanh, nhận diện cơ thể, ý nghĩ và mối liên kết với những người bạn học; thiền tâm để loại bỏ những căng thẳng, áp lực cuộc sống từ đó phát huy khả năng sáng tạo, tư duy, tìm ra những cái mới phục vụ cho bản thân, gia đình và xã hội.

Các học viên còn được giới thiệu, trao đổi nội dung liên quan đến nền tảng, ý nghĩa của kỹ năng sống; về kỹ năng sống có ý thức, cách thức thay đổi tư duy, nhận ra tầm quan trọng của kỹ năng sống trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta... Qua các buổi tập huấn, học viên đã thực sự làm chủ kỹ năng làm việc nhóm, trong khả năng sáng tạo và tư duy độc lập.

Tại buổi bế giảng, Ths Nguyễn Thị Kinh - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nhân đạo Huế khẳng định: "Những kỹ năng sống chúng tôi đem đến cho các bạn thực sự nó đã nằm trong tâm của các bạn rồi, chúng tôi chỉ dạy các phương pháp để bạn khơi gợi lại nó mà thôi, mong rằng các bạn sẽ áp dụng những gì đã được học vào trong cuộc sống, để thực sự thành đạt trong sự nghiệp và đóng góp cho xã hội".

Đây là hoạt động do Sở VHTT&DL chủ trì phối hợp với Trung tâm Giáo dục Nhân đạo tỉnh và các giáo sư Việt kiều giảng dạy tại trường Đại học Hawaii (Mỹ) tổ chức.

Ngự Giao-Châu Hải
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL