Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.313
Khai mạc Vòng chung kết Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp Mobifone năm 2015
Lượt đọc: 73677Thời gian: 23:09 - 13/07/2015

(VHH) - Chiều ngày 13/7/2015 trên Sân vận động Tự Do Huế, Lễ Khai mạc Vòng chung kết Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp Mobifone năm 2015 đã chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam VTV6.

Sau các trận đấu thuộc vòng loại, Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp Mobifone năm 2015 đã xác định 10 đội tuyển tham dự Vòng chung kết gồm: Viettel 1, Viettel 2, Hà Nội, Hải Dương, Bình Dương, Bình Định, Sanna Khánh Hòa, Long An cùng đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An và đội chủ nhà Thừa Thiên Huế. Tại giải đấu năm nay, các đội tuyển chia làm 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Hai đội nhất và nhì mỗi bảng sẽ vào bán kết. Hai đội giành chiến thắng ở các trận bán kết sẽ vào thi đấu tranh ngôi vô địch được tổ chức vào chiều 22/7/2015.

Văn nghệ chào mừng

Lễ Khai mạc đã diễn ra ngắn gọn nhưng đầy màu sắc, mang đậm tinh thần thể thao và nét trong sáng của lứa tuổi thiếu niên với các tiết mục biểu diễn của các em học sinh đến từ Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh. Giải Bóng đá Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp Mobifone năm 2015 là một hoạt động thể thao lành mạnh, được tổ chức chuyên nghiệp và thành công trong nhiều năm qua nhằm mục đích động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện và nâng cao chất lượng chuyên môn trong thi đấu của các VĐV bóng đá trẻ, tạo sân chơi cho thiếu niên trong dịp hè; đồng thời là dịp để kiểm tra trình độ huấn luyện, tập luyện, khả năng thi đấu của các VĐV trẻ, qua đó, phát hiện và tuyển chọn những VĐV tiêu biểu nhằm bồi dưỡng, đào tạo, bổ sung vào đội tuyển quốc gia tham gia làm nhiệm vụ tại các Giải quốc tế. Việc tổ chức giải tại Huế lần này là cơ hội để các VĐV trẻ có dịp học hỏi, trao đổi về chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đồng thời cống hiến cho khán giả hâm mộ Cố đô Huế và khán giả truyền hình cả nước những trận cầu hấp dẫn với những pha bóng hay, các bàn thắng đẹp.

Đội bóng đá Thừa Thiên Huế

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu nằm trong khuôn khổ Bảng A giữa đội Hải Dương và chủ Thừa Thiên Huế, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà đội U13 Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt qua các cầu thủ Hải Dương với tỉ số 2:0, trước đó vào sáng cùng ngày, đội Bình Dương cũng đã đánh bại Viettel 2 cũng với tỉ số 2:0.

Đ/c Nguyễn Dung - PCT UBND thay mặt Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho Ban Tổ chức

Đ/c Phan Tiến Dũng - GĐ Sở VHTTDL tặng cờ lưu niệm cho các đội

Các trận đấu ở vòng bảng sẽ kết thúc vào ngày 19/7/2015.

Hữu An - Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL