Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 22.950
Trường Trung cấp VHNT tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc lần thứ X-2015
Lượt đọc: 95531Thời gian: 17:53 - 06/09/2015

(VHH) Hội thi Giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc lần thứ X đã diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 25 đến ngày 31/9/2015. Tham gia hội thi có sự tham gia của 54 đoàn với 239 giáo viên là đại diện xuất sắc của các trường TCCN và các trường có đào tạo TCCN.

Tại hội thi, mỗi giáo viên đều phải tham gia 3 nội dung thi, bao gồm: Thi hiểu biết bằng hình thức trắc nghiệm, thi ứng xử tình huống sư phạm và thao giảng 01 tiết.

Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tham gia hội thi với 2 tiết giảng thực hành, thể hiện được tính đặc trưng ngành nghề và tính chất vùng miền. Với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường và sự nỗ lực của giáo viên, cô Đặng Thị Quỳnh Nga đạt giải Nhì hội thi.

Hội thi lần này nhằm mục đích chọn ra những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong phong trào thi đua dạy giỏi tại các trường, các địa phương trong cả nước. Hội thi không chỉ khuyến khích giáo viên tìm tòi, áp dụng các phương pháp dạy học mới và hiệu quả; chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm giữa các giáo viên trong thời gian diễn ra hội giảng mà còn góp phần nâng cao năng lực của giáo viên trong các trường chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu đổi mới theo tinh thần của Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Thông qua Hội thi có thể biết được tình hình đội ngũ giáo viên TCCN ở các địa phương khác nhau để có chương trình bồi dưỡng giáo viên.

Quỳnh Nga
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL