Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.949
Chương trình giao lưu, biểu diễn kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Ba Lan và Việt Nam tại Huế
Lượt đọc: 97791Thời gian: 07:56 - 09/12/2015

(VHH) Tối 3/12/2015, chương trình giao lưu, biểu diễn kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Ba Lan và Việt Nam đã diễn ra tại Học viện Âm nhạc Huế. Tham dự chương trình có bà Barbara Szymanowska, Đại sứ Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam và ông Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Với chủ đề "Độc tấu Piano cùng sinh viên Học viện Âm nhạc Huế", nghệ sĩ Raphael Alexandre Lustchevsky của Ba Lan đã có buổi giao lưu nghệ thuật cùng sinh viên Học viện Âm nhạc Huế với những tác phẩm nổi tiếng của các nhà soạn nhạc trứ danh.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các nghệ sĩ

Nghệ sĩ Raphael Alexandre Lustchevsky lần đầu tiên ra mắt công chúng thế giới ở tuổi 16 cùng với Dàn nhạc Giao hưởng Tokyo tại Nhật Bản. Con đường nghệ thuật của ông được đánh dấu bằng sự xuất hiện với các dàn nhạc hàng đầu tại Ba Lan, Đức, Nga, Nhật Bản.. và giành nhiều giải thưởng cao nhất tại các cuộc thi Piano quốc tế. Sau 20 năm gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, ông trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của thế hệ mình.

Bảo An (Ảnh TTH)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL