Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.065
Bế giảng Khóa bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản cho cho đội ngũ CBCNVC ngành Du lịch
Lượt đọc: 109591Thời gian: 15:58 - 16/12/2015

VHH - Sáng 16/12/2015, tại Đại học Ngoại ngữ Huế, Sở VHTT&DL Thừa Thiên Huế phối hợp với Tổng cục Du lịch, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Bế giảng khóa bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản cho đội ngũ công nhân, viên chức ngành Du lịch và nhân viên các khách sạn trên địa bàn. 

Trong vòng 04 tháng với 48 buổi học (kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12/2015), các học viên đã được các giáo viên của Đại học Ngoại ngữ Huế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội giảng dạy về phương pháp trình bày, đọc và viết tiếng Nhật với mục tiêu có thể giao tiếp cơ bản với khách du lịch.

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức đã cấp chứng chỉ, chứng nhận cho 29 học viên đạt yêu cầu. Đại diện Tổng cục Du lịch cho biết Khóa học lần này tại Thừa Thiên Huế thể hiện sự vượt trội về số lượng học viên tốt nghiệp cao nhất và tỷ lệ đạt loại giỏi nhiều nhất so với các khóa học tiếng Nhật tại những khu vực khác.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lê Hữu Minh - Phó Giám đốc Sở biểu dương các học viên đã đạt thành tích tốt trong suốt Khóa học vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh với thực trạng thị trường khách Nhật đang nằm trong top 10 thị trường khách lớn nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế và đang có sự tăng trưởng khá trong tương lai, các học viên cần tập trung thường xuyên rèn luyện kỹ năng tiếng Nhật, áp dụng những kiến thức gặt hái từ Khóa học vào công việc của mỗi người, góp phần thúc đẩy ngành Du lịch Thừa Thiên Huế ngày càng phát triển vững mạnh.

Hoạt động nhằm phát triển kỹ năng ngoại ngữ tiếng Nhật của lực lượng làm công tác du lịch, chủ yếu là lực lượng trực tiếp giao tiếp với khách như: Bộ phận đặt phòng, lễ tân, nhà hàng, buồng…, góp phần nâng cao vị trí, chất lượng của ngành Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây cũng là lớp đầu tiên bồi dưỡng ngoại ngữ tiếng Nhật cho đội ngũ CBCNVC ngành Du lịch trên địa bàn tỉnh.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL