Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.307
Hội thảo kết nối du lịch Đà Lạt - Huế 2016
Lượt đọc: 86134Thời gian: 09:38 - 18/01/2016

(VHH) - Sáng 17/01/2016, tại số 08 Lý Thường Kiệt - TP Huế, Liên minh lữ hành Huế phối hợp với Sở VHTT&DL và Đoàn Famtrip Đà Lạt - Huế tổ chức Hội thảo kết nối du lịch Đà Lạt - Huế 2016.

Đến dự có đại diện Sở VHTT&DL tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng, Hiệp hội Du lịch tỉnh, Hãng hàng không Jetstar Pacific và đại diện các doanh nghiệp du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và Lâm Đồng.

Hội thảo đã tập trung thảo luận về các nội dung chính: Đoàn Famtrip Lâm Đồng đánh giá sản phẩm du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế sau 02 ngày tham quan Huế; thảo luận phương hướng và giải pháp kết nối các đơn vị lữ hành của Đà Lạt và Huế; kiến nghị, đề xuất với cơ quan chính quyền địa phương, góp ý với các doanh nghiệp lữ hành của Thừa Thiên Huế và Đà Lạt nhằm phát triển sản phẩm du lịch của 02 tỉnh trong tương lai.

Việc hãng hàng không Jetstar Pacific khai trương đường bay giá rẻ giữa Huế - Đà Lạt với tần suất 03 chuyến khứ hồi mỗi tuần được xem là tín hiệu tích cực, có ý nghĩa quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Hội thảo nhằm làm phong phú và đa dạng hóa sản phẩm du lịch, quảng bá rộng rãi hình ảnh và nét đẹp thiên nhiên và con người của thành phố du lịch là Huế và Đà Lạt.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Liên kết phát triển sản phẩm du lịch giữa các doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và Lâm Đồng", theo đó từ ngày 15/1 đến 16/1, Đoàn Famtrip Đà Lạt - Huế đã đến tham quan và khảo sát các địa điểm: Cầu ngói Thanh Toàn, Đại Nội Huế, Bảo tàng Cổ vật cung đình, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ, nghe ca Huế trên sông Hương và giao lưu Gala Dinner "Kết nối du lịch thành phố Hoa - Cố Đô Huế".

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL