Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.610
Chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII
Lượt đọc: 91222Thời gian: 11:13 - 29/01/2016

Tối 28/01/2016, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương, TP Huế), Sở VHTT&DL tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thái Sơn - UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Chương trình nghệ thuật gồm 12 tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi vẻ đẹp của mảnh đất và con người Thừa Thiên Huế qua những ca khúc: “Tự hào có Đảng quang vinh”, “Màu cờ tôi yêu”, “Tình Bác sáng đời ta”, “Sóng biển Đông”, “Giai điệu Tổ quốc”, “Việt Nam ngày mới”....

Các ca khúc được các nghệ sĩ Nhà hát Ca kịch Huế trình bày với âm hưởng sâu sắc nhưng cũng rất hào hùng, mạnh mẽ, đã để lại ấn tượng đậm nét với nhân dân và du khách đến thưởng thức.

Chương trình như một lời chúc mừng của chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đến thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ và nhân dân toàn tỉnh.

Một số hình ảnh Chương trình nghệ thuật:

 

Ngự Giao
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL