Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.713
Bảo tàng Hồ Chí Minh đa dạng hóa các hoạt động tuyên truyền
Lượt đọc: 97385Thời gian: 09:57 - 23/03/2016

(VHH) - Vừa qua, Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Trường THPT Hương Trà tổ chức cuộc thi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh cho trên 200 học sinh của nhà trường.

Tham gia hoạt động này, các em được xem phim tư liệu về thân thế, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh; Chủ tịch Hồ Chí Minh với quê hương Thừa Thiên Huế. Các em tham gia trả lời 53 câu hỏi thông qua các nội dung thi: Chào hỏi; Trả lời nhanh các câu hỏi mảnh ghép bí mật và phần thi giải ô chữ.

Qua cuộc thi tìm hiểu, các em hiểu hơn về cuộc đời, tư tưởng và sự nghiệp Cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua đó không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi trong tương lai; nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân trong gìn giữ, bảo tồn, phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hóa nói chung và di tích lưu niệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên địa bàn nói riêng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Bảo tàng Hồ Chí Minh nhằm đa dạng hóa trong công tác tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên địa bàn.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL