Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.849
Hội nghị hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 77656Thời gian: 17:25 - 01/04/2016

(VHH) - Chiều 01/4/2016, tại Khách sạn Indochine Palace (105 Hùng Vương, TP Huế), tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch Thừa Thiên Huế. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Cao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL; Hà Văn Siêu - Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch và hơn 150 đại biểu đến từ các Sở Ban Ngành, doanh nghiệp du lịch của các tỉnh, thành: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đà Nẵng và các cơ quan báo chí trung ương, địa phương.

Hội nghị đã lắng nghe những ý kiến góp ý, đề xuất của các Hiệp hội du lịch, hãng lữ hành, cơ quan báo chí, doanh nghiệp du lịch nhằm đề ra các biện pháp thiết thực, hiệu quả, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn Thừa Thiên Huế trong mối liên kết với những khu vực trọng điểm du lịch trên cả nước. 

Phát biểu Đề dẫn tại Hội nghị, đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL đã nêu ra những vấn đề quan trọng về liên kết du lịch để xây dựng chuỗi sản phẩm du lịch đặc trưng, liên kết đầu tư cơ sở vật chất, kết nối giao thông thuận lợi nhất cho quá trình phát triển du lịch cũng như liên kết trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch. Đồng chí Giám đốc Sở VHTT&DL khẳng định tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ cùng các địa phương phát triển mạnh thị trường du lịch, củng cố, duy trì, bảo vệ và có kế hoạch mở rộng các thương hiệu du lịch, phát huy vai trò của các hiệp hội, các doanh nghiệp làm cho lượng khách các địa phương đến Huế và từ Huế đi các địa phương tăng mạnh hơn.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Cao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác phát triển du lịch trong thời giai đoạn mới. Đồng chí Chủ tịch tỉnh đề nghị các địa phương cần hoàn thiện cơ chế, chính sách, tạo môi trường thông thoáng, hỗ trợ và khuyến khích doanh nghiệp kinh doanh du lịch tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch, liên kết tổ chức các sự kiện văn hoá, thể thao có tầm quốc tế để thu hút ngày càng đông du khách trong và ngoài nước. 

Cũng trong dịp này, tỉnh Thừa Thiên Huế đã đón đoàn Famtrip, Presstrip đến tham quan khảo sát tour tuyến ở Huế. Đoàn đã khám phá vẻ đẹp của phá Tam Giang với tour "Hoàng hôn trên đầm phá Tam Giang", trải nghiệm du lịch tâm linh tại Trung tâm Phật giáo Quán Thế Âm, tham quan những điểm mới tại Đại Nội - Hoàng cung triều Nguyễn, thưởng thức nhã nhạc Cung đình tại Duyệt Thị Đường và tham quan phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu...

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL