Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 19.005
Tiếp và làm việc với đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Bình
Lượt đọc: 69398Thời gian: 15:27 - 22/06/2016

(VHH) - Chiều ngày 21/6, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp và làm việc với Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lich tỉnh Quảng Bình đến tham quan học tập, trao đổi và hợp tác phát triển du lịch.

Tại buổi làm việc, hai Sở đã thông báo, giới thiệu với nhau về tiềm năng văn hóa, thể thao và du lịch của mỗi địa phương, đồng thời bàn đưa ra các biện pháp nhằm triển khai thực hiện các nội dung chương trình hợp tác phát triển văn hóa, thể thao và du lịch giữa 2 tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Bình. Với chức năng là cơ quan quản lý nhà nước, đồng chí Phan Tiến Dũng đã giới thiệu những điểm đến du lịch, những di tích văn hóa, những sản phẩm đặc thù của địa phương, các tour, tuyến du lịch tiêu biểu được nhiều du khách biết.  Đồng thời đồng chí cũng chia sẽ thêm nhiều kinh nghiệm qua các kỳ tổ chức Festival Huế với công tác tổ chức xây dựng, phối hợp từ cơ quan ban ngành Trung ương đến địa phương như Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao, Đài Truyền hình Việt Nam trong việc thực hiện tuyên truyền quảng bá, triển khai dưới nhiều hình thức phong phú, đa dạng thông qua các kênh thông tin đối ngoại trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, công tác xã hội hóa hoạt động thông tin đối ngoại về Festival Huế cũng được mở rộng, kêu gọi khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức tham gia tuyên truyền, quảng bá Festival góp phần giảm bớt nguồn kinh phí chu cấp từ Nhà nước. Các chương trình tổ chức trong Festival được chọn lọc và có trọng điểm, mới lạ, hấp dẫn gắn với các sản phẩm du lịch độc đáo của địa phương, nhằm tôn vinh, tuyên truyền, quảng bá tạo sức lan tỏa của một vùng đất di sản văn hóa, các giá trị văn hóa nghệ thuật Việt Nam, văn hóa Huế và bạn bè quốc tế.

Đ/c Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phan Tiến Dũng cũng bày tỏ tỉnh Thừa Thiên Huế rất vui mừng khi được đón tiếp đoàn đến trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác tổ chức các hoạt động về văn hóa, thể dục thể thao và phối hợp phát triển về lĩnh vực du lịch. Đồng thời, đồng chí cũng hoan nghênh sự hợp tác trong mối quan hệ về phát triển của ngành văn hóa, thể thao và du lịch giữa hai tỉnh trong thời gian qua, qua đó khẳng định quyết tâm tăng cường mối quan hệ hợp tác, trao đổi và thống nhất nhiều biện pháp thúc đẩy hợp tác phát triển để sớm thu hút khách tham quan về mỗi địa phương ngày càng nhiều hơn.

TP
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL