Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.036
Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng gắn với triển khai Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV
Lượt đọc: 71472Thời gian: 16:56 - 22/08/2016

(VHH) - Ngày 22/8/2018, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế), Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng gắn với triển khai Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV.

Tại Hội nghị, trên 500 cán bộ đảng viên, CCVC trong ngành Văn hóa và Thể thao, ngành Du lịch đã được nghe đồng chí Nguyễn Thái Sơn - UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Hữu Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Tỉnh trình bày những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị tại Đại Hội Đại biểu toàn quốc lần thức XII của Đảng và Báo cáo tổng kết 4 năm thực hiện Nghị quyết Trung Ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Bên cạnh đó, các đồng chí cũng đã truyền đạt khái quát nội dung báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm năm 2011 – 2015 và phương hướng nhiệm vụ kinh tế xã hội của đất nước giai đoạn 2016 – 2020. Đồng thời, triển khai chương trình hành động của Tỉnh ủy và Sở Văn hóa và Thể thao thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Trong đợt học tập, quán triệt Nghị quyết lần này các đồng chí là Đảng viên tham gia lớp học phải viết bài thu hoạch. Nội dung bài thu hoạch tập trung vào những vấn đề cơ bản của Đại hội XII, từ đó liên hệ, vận dụng vào công việc của mình, để làm cơ sở xây dựng chương trình, kế hoạch hành động cụ thể của cấp ủy và cá nhân góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết của Trung ương và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế khóa XV (nhiệm kỳ 2015-2020) đã đề ra.

Đây là Hội nghị quan trọng nhằm phổ biến, quán triệt sâu sắc đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành các quan điểm, chủ trương, đường lối quan trọng của Trung ương và của tỉnh, góp phần tăng cường xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống; những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ; chấn chỉnh, uốn nắn những nhận thức lệch lạc; đấu tranh có hiệu quả với các quan điểm sai trái, chống phá của các thế lực thù địch”. 

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL