Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.439
Họp bàn tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017
Lượt đọc: 60703Thời gian: 00:33 - 15/03/2017

(VHH) - Thực hiện Kế hoạch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017; sáng 14/3, tại 08 Lý Thường Kiệt - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức họp bàn triển khai các nhiệm vụ của Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017.

Theo kế hoạch, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 được tổ chức lúc 7 giờ 30 ngày 19/3/2017 tại Quảng trường huyện A Lưới. Để hưởng ứng lễ phát động này, đến nay trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế có trên 80% huyện, thị xã,thành phố;  60% xã phường thị trấn đã tổ chức phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; thu hút gần 90 ngàn lượt người tham gia.

Tại cuộc họp, các thành viên trong Ban Tổ chức đã thảo luận, đóng góp ý kiến xung quanh các vấn đề về công tác tổ chức, địa điểm và lực lượng tham gia các hoạt động theo các nội dung, nhiệm vụ của kế hoạch đã đề ra.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao nhấn mạnh: Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 và Tổ chức giải Việt dã trong dịp này là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc cổ vũ phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là cho các thế hệ trẻ.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là một sự kiện được tổ chức hàng năm về phong trào tập luyện thể dục thể thao trên toàn quốc nhằm mục đích đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, xây dựng Ngày chạy Olympic trở thành một hoạt động truyền thống của dân tộc, nhằm tạo thói quen thường xuyên tập luyện thể thao để nâng cao thể chất cho mọi người; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. 

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL