Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.995
Phong Điền: Tổ chức ngày hội bóng đá vui năm 2017
Lượt đọc: 50104Thời gian: 22:42 - 18/04/2017
Ảnh: Vĩnh Hào

(VHH) - Liên đoàn bóng đá Na Uy - Dự án bóng đá cộng đồng tại Việt Nam vừa phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức “Ngày hội bóng đá vui” lần thứ III, năm 2017 cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Với các thông điệp “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, “Chơi bóng đá, tăng niềm vui, thêm kỹ năng sống”, “Đếm nụ cười, không đếm bàn thắng”. 

Ngày hội đã thu hút hơn 840 em học sinh tham gia, các em đến từ 42 trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Bên cạnh các em được tham gia thi đấu bóng sôi nổi, hào hứng, đoàn kết, các em còn có cơ hội được tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống với các trò chơi lồng ghép, giao lưu văn nghệ, được trang bị kiến thức về giới tính, sức khỏe sinh sản, vệ sinh cá nhân,.

Thông qua ngày hội, giúp các em tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, phát triển thêm sức khỏe, trao dồi kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt tập thể, khơi dậy niềm đam mê thể thao, tạo hành trang giúp các em thích nghi và tự tin trong cuộc sống. Ngoài ra, Ngày hội cũng là dịp giúp cho các em học sinh lứa tuổi nhi đồng và thiếu niên được chơi bóng đá trong một môi trường an toàn, không cạnh tranh, giúp các em có thêm niềm vui, những trải nghiệm thú vị, ý nghĩa và bổ ích.

TP
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL