Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.452
Khai mạc Lớp huấn luyện PCCC cho cá nhân thuộc cơ quan Sở văn hóa và Thể thao
Lượt đọc: 53252Thời gian: 22:14 - 27/04/2017

(VHH) - Ngày 26/4/2017, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ khai giảng Lớp huấn luyện PCCC cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động thuộc cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế.

Đến dự buổi lễ Khai mạc có đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở và toàn thể học viên lớp huấn luyện.

 
Đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc

Lớp huấn luyện phòng cháy chữa cháy được tổ chức tại Sở Văn hóa và Thể thao lần này bao gồm 32 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các phòng, đơn vị thuộc Sở. Trong thời gian học, các học viên đã được cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước trong thời gian gần đây; được truyền đạt những kiến thức cơ bản về phương pháp PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp hạn chế phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình; hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm,...

Sau chương trình học lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của các chiến sĩ cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế, học viên được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Kết thúc chương trình học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ về bồi dưỡng kiến thức PCCC, từ đó thực hiện công tác đảm bảo an toàn PCCC tại cơ quan, đơn vị.

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL