Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.049
Sôi nổi lễ hội Kinh khí cầu tại Festival Nghề truyền thống Huế 2017
Lượt đọc: 57226Thời gian: 06:47 - 30/04/2017

(VHH) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của “Festival nghề truyền thống Huế lần thứ VII” với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt”, sáng 29/4, tại sân Kỳ Đài Huế đã diễn ra lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế 2017. 

Đến tham gia chương trình lễ hội khinh khí cầu năm nay, có hơn 10 khinh khí cầu đến từ các quốc gia như: Hà Lan, Bỉ, Pháp, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam… Tại đây, với những phi công giàu kinh nghiệm đến từ các nước, cùng với các độ cao bay khác nhau, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nét cổ kính của toàn cảnh kinh thành Huế với Đại Nội, Kỳ Đài, nét đẹp hùng vĩ của sông Hương, núi Ngự... và các vùng lân cận từ trên cao.

Trong khuôn khổ lễ hội, du khách còn được hòa mình trong giai điệu sôi động của những phần nhạc trình diễn được đầu tư chuyên nghiệp cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng diễn ra vào tối 29.4 tại Quảng trường Ngọ Môn.

Những chiếc khinh khí cầu sắc màu đã tô thêm vẻ lung linh trên bầu trời Huế trong dịp kỷ niệm ngày lễ lớn của đất nước, sự kiện Festival Nghề truyền thống Huế 2017, đồng thời sự kiện còn tạo sân chơi để các nghệ sĩ nhiếp ảnh tham gia sáng tác ảnh đẹp trên mảnh đất cố đô Huế.

TP
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL