Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.136
Dâng hoa kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lượt đọc: 61048Thời gian: 14:04 - 18/05/2017

(VHH) – Hôm nay, trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Người (19/5/1890-19/5/2017), tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh tỉnh Thừa Thiên Huế đã long trọng tổ chức lễ dâng hoa lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta. Người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, nhà văn hóa kiệt xuất. Người đã dày công sáng lập, tổ chức rèn luyện Đảng ta. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt tài tình của Đảng và Bác Hồ vĩ đại, quân và dân ta đã đoàn kết một lòng, anh dũng, kiên cường, lập nên những chiến công hiển hách, ghi những mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc. 

Qua gần 48 năm, kể từ ngày Bác về cõi vĩnh hằng nhưng tấm gương cao đẹp của Người luôn sống mãi với non sông đất nước Việt Nam. Tư tưởng của Người luôn soi đường, chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Trường Lưu - Bí thư Tỉnh ủy và ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã thành kính dâng lẵng hoa tươi thắm mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh" lên tượng đài Bác Hồ. Thành kính dâng lẵng hoa tươi và nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vị lãnh tụ kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam. Và nguyện hứa mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; không ngừng phấn đấu để tiếp tục đưa tỉnh nhà phát triển khá toàn diện; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng cải thiện.

Ngay sau Lễ dâng hoa của đoàn Lãnh đạo tỉnh; cũng tại đây, các tổ chức, đoàn thể, trường học trên địa bàn tỉnh cũng đã tổ chức Lễ dâng hoa, báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL