Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 14.959
Khai mạc Giải Vô địch Cầu lông trẻ toàn quốc năm 2017 - Tranh cúp VINA - STAR
Lượt đọc: 29174Thời gian: 10:48 - 05/06/2017

(VHH) - Tối ngày 04/6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp Liên đoàn Cầu lông Việt Nam tổ chức khai mạc Giải Cầu lông trẻ toàn quốc lần thứ 2 năm 2017 tranh cúp VINA - STAR.

Tham dự Lễ Khai mạc có đồng chí Bùi Thanh Hà - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT; đồng chí Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng ban tổ chức Giải.

Giải năm nay có sự tham gia của 24 đoàn với 150 vận động viên (VĐV) nam, nữ trong cả nước. Các VĐV sẽ tranh tài ở các nội dung: cá nhân nam, nữ; đôi nam, đôi nữ; đôi nam nữ và đồng đội nam, nữ hỗn hợp của lứa tuổi dưới 18. 

Phát biểu tại Lễ khai mạc đồng chí Lê Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế, Trưởng ban tổ chức Giải cho biết: So với giải trước, giải năm nay có chất lượng tốt từ công tác chuẩn bị, điều kiện cơ sở vật chất lẫn quy mô, số lượng các vận động viên tham gia. Thông qua giải, nhằm tuyển chọn các VĐV xuất sắc để tập trung đầu tư, bồi dưỡng các VĐV vào đội tuyển trẻ quốc gia tham dự các giải khu vực và quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để các VĐV trẻ có điều kiện giao lưu, học tập các kinh nghiệm về chuyên môn với các VĐV xuất sắc trong cả nước, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện môn cầu lông trên địa bàn tỉnh và trong cả nước.

Giải diễn ra từ ngày 04/6 đến ngày 09/6/2017.

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL